Tạo nhãn (Label) cho các bài viết trong blogger

Để cho khách tham quan dễ tìm kiếm các chủ đề mình cần, các bạn nên gắn nhãn (tiêu đề, mục) cho các bài có cùng một nhãn.
Cách gắn nhãn cho các bài trên Blog rất đơn giản, các bạn làm lần lượt các bước sau:
Đầu tiên, bạn đăng nhập Blog của mình, chọn Thiết kế > Thêm tiện ích > chọn Nhãn. (Bạn rê chuột vào ảnh để xem ảnh với kích thước lớn hơn).


Một bảng Định cấu hình nhãn hiện ra, tại đây các bạn có thể viết tiêu đề cho nhãn, thiết lập cách hiển thị, sắp xếp các nhãn bằng cách đánh dấu chọn phía trước sau cùng bấm Lưu
Muốn ẩn nhãn nào đó bạn đánh dấu chọn vào mục Nhãn đã chọn > chỉnh sửa.
Một bảng nhỏ hiện ra, cần hiển thị nhãn nào thì đánh dấu chọn vào phía trước nhãn đó, muốn ẩn thì làm ngược lại...sau khi chọn xong bấm Hoàn thành.
Tiếp theo, khi hoàn thành bài viết nào tùy theo chủ đề các bạn cần gắn nhãn cho nó (ví dụ: thủ thuật Blog, thủ thuật WinXP, thủ thuật Win7...) ở dưới bài viết. Sau cùng xuất bản bài đăng
Bây giờ vào Blog các bạn sẽ thấy dưới mỗi bài viết là nhãn mà bạn đã chọn đồng thời trên Blog bạn sẽ thấy một tiện ích hiển thị các nhãn mà bạn đã tạo.
Bây giờ, khách tham quan nếu thích chủ đề nào thì người ta bấm vào chủ đề đó, một trang mới sẽ mở ra trong đó sẽ có tất cả các bài viết có nội dung theo chủ đề mà bạn đã tạo ban đầu.