Tổng hợp những câu nói hay về tình yêu

Những câu nói hay về tình yêu -Những câu nói hay cho tình yêu 

[♥] Nói yêu thật nhiều...
[♥] Hứa hẹn đủ điều...
[♥] Nhưng...
[♥] Liệu có vì nhau mà làm tất cả ?!
[♥] Hay...
[♥] Lại buông thả khi có người thứ
..3 !?!
[♥] Yêu nhau cuồng say....
[♥] Yêu nhau tha thiết......
[♥] Nhưng rồi...cũng có ngày....
......Bước qua nhau....
..............như chẳng hề quen biết !?!
[♥] Thế nên...Chỉ nói yêu thôi....
......Đừng nói yêu...mãi mãi!!!
===================
* Người đàn ông giỏi là người có thể làm người phụ nữ của mình cười... ^^...
* Người phụ nữ giỏi là người có thể quên người đàn ông làm mình khóc :'>
cau noi hay ve tinh yeu

Những Câu Nói Hay Nhất Về Tình Yêu Năm 2013

Người ta :
• Không nhắn tin với mình...
• Thì người ta nhắn tin với người khác...
Còn mình :
• Mình không nhắn tin với người ta...
• Thì mình chọn nghe nhạc để dễ ngủ hơn...
Có lẽ :
• Từ bây giờ mình sẽ...
• Ít nghĩ hơn...
• Ít quan tâm hơn...
•...sống lạnh lùng và lặng lẽ hơn...
=================================
Đã có lúc :
• Thật cần 1 người nói chuyện.
•Thật cần 1 người quan tâm.
•Thật cần 1 tin nhắn chúc ngủ ngon.
• Thật cần 1 người...
Và bây giờ....
....Tôi sẽ chờ:
• Chờ 1 tình yêu thực sự.
• Chờ 1 người ở bên tôi.
• Chờ 1 cảm giác ấm áp.
• Chờ 1 bàn tay.
• Chờ 1 ai đó yêu tôi thật lòng

Những câu nói hay về tình yêu ý nghĩa

*Thực ra tất cả nỗi đau ...
- Đều do bản thân đã quá ảo tưởng.
*Quá cố chấp không tin rằng...
- Người ta đã hoàn toàn không muốn có liên hệ gì với mình nữa.
* Quá ngu ngốc tin rằng... 
- Sau tình yêu vẫn giữ được cái gì gọi là tình bạn.
*Mà dù có gọi là bạn thì...
- Họ chắc chắn sẽ lạnh nhạt khi mình ốm đau
- Hờ hững khi mình gục ngã
- Và ngoảnh mặt khi mình tổn thương.
* Và bởi vì cứ hay nhắc lại để xem đã quên được bao nhiêu
- Nên vô tình thành ra càng quên lại càng nhớ.
- Càng nhớ thì sẽ lại càng đau.
*Vậy nên...
- Không phải của mình thì đừng cố giữ.....
- Mây của trời để gió mang đi.................

Những câu nói hay về tình yêu mới nhất 

Có những dòng tin nhắn... Đọc lại vẫn thấy đau
Cứ tưởng sẽ suốt đời có nhau
Nhưng hóa ra chỉ là ảo tưởng

Hạnh phúc ngọt ngào được trả giá bằng nước mắt đắng cay ...!!!
Và chỉ khi hạnh phúc vụt bay, người ta mới cảm thấy chia tay là hối tiếc

Hứa rằng sẽ yêu nhau trọn đời
Mà sao chưa hết đời đã hết yêu !
Những câu nói hay về tình yêu độc đáo
*Còn tiền vợ hót líu lo
- Hết tiền thì vợ hét, vợ ho suốt ngày.
*Còn tiền vợ hiền như nai
- Hết tiền vợ mắng như ngài quản voi
*Còn tiền nhỏ nhẹ, hẳn hoi
- Hết tiền vợ réo như cười quản xa!
*Còn tiền thì vợ hiền hòa
- Hết tiền vợ dữ như là chằn tinh
*Còn tiền vợ gọi: Anh......anh
- Hết tiền vợ gắt như chanh không đường
*Còn tiền còn mến còn thương
- Hết tiền vợ đạp rớt giường như chơi!
---------------------------------------------------------- Tình yêu ----------------------------------
Vợ là chỗ dựa cho chồng...
Nhiều ông dám bảo vợ không là gì ?
Khoan khoan...hãy nghĩ lại đi
Vợ quan trọng lắm không gì hơn đâu
Việc nhà vợ có công đầu ...
Nấu cơm, đun nước, rửa rau, pha trà...
Vợ là máy giặt trong nhà...
Vợ là Cát-xét, vợ là Tivi...
Nhiều đêm, vợ hát thầm thì chồng nghe
Lời ru xưa lại vọng về trong ta
Vợ là làn điệu dân ca
Vợ là bà chủ kiêm là nhân viên
Vợ là cái máy điếm tiền @@
Vợ là "Nội lực" làm lên cơ đồ :'>
Vợ là thủ quỹ thủ kho
Vợ là hạnh phúc ấm no trong nhà.
Vợ là vũ trụ bao la
Nhiều khi bí ẩn mà ta chưa tường
Khi nào giận, lúc nào thương...
Sớm mưa, chiều nắng ai lường được đâu...
Vợ là cô Tấm thảo hiền...
Cũng là cô Cám hám tiền ham chơi...
Vợ là con Thánh, cháu Trời...
Rẽ mây xuống dưới làm người trần gian!!!
Vợ là.....SỐ 1..!!!


Những câu nói tình yêu buồn hay nhất


Những câu nói hay về tình yêu


Những câu nói hay nhất về Tình yêu
Các tìm kiếm liên quan đến câu nói hay về tình yêu
câu nói hay về tình yêu buồn
nhung tin nhan tinh yeu hay nhat
câu nói vui về tình yêu
câu nói hay về tình yêu thương

câu nói hay nhất về tình yêu
những câu nói hay nhất về tình
những câu nói hay về tình yêu tiếng anh
câu nói hay về tình yêu bằng tiếng anh