Cách lên đồ tướng xin zhao trong game LMHT

Cách lên đồ tướng xin zhao trong Liên minh huyền thoại, tướng xin zhao trong game LOL, cách chơi tướng xinzhao , đập đồ tướng xin zhao trong LMHT

XinZhao Splash_5_bnn2

Thách Đấu
Xin Zhao thách đấu mục tiêu của hắn bằng các đòn đánh thường và chiêu Can Trường, khiến nạn nhân bị giảm đi 15% giáp trong 3 giây.

Hướng dẫn cách chơi cơ bản


Giai đoạn đầu trận đấu: Giống như hầu hết các tướng đi rừng có sử dụng năng lượng khác, Xin Zhao nên bắt đầu ở Bùa Xanh nếu bạn muốn đi theo đường an toàn. Bạn nên nhờ đồng đội cùng đánh để tăng tốc độ tiêu diệt quái rừng, vì Xin Zhao có tốc độ đi rừng khá chậm. Đó cũng là điểm bất lợi của Xin Zhao, nếu tướng đối phương nhanh hơn, có thể cướp được Bùa Đỏ của bạn. Trong trường hợp đó, bạn đã lên cấp độ hai, hãy ra giúp đỡ tướng đường giữa hoặc đường dưới của bạn.

Combo của bạn rất đơn giản: sử dụng Can Trường để lao vào đối phương, đánh 1 đòn thường, sau đó ngay lập tức bật Liên Hoàn Tam Kích để tăng tối đa lượng sát thương gây ra lên tướng địch.



Bạn cũng nên giúp đỡ cả tướng đường giữa của mình, vì đó là tướng gây sát thương rất lớn trong khoảng thời gian đầu và giữa trận đấu

Giai đoạn giữa trận đấu: Kĩ năng Can Trường giúp bạn làm chậm đối thủ rất nhiều, hãy tận dụng khả năng đó để giúp đồng đội tiêu diệt tướng địch.



Lúc này bạn đã có một lượng trang bị nhất định. Hãy đi cùng đồng đội để giành lấy những cứ điểm quan trọng như rồng và Bùa. Xin Zhao có kĩ năng Tiếng Hét Xung Trận khiến cho khả năng đơn đấu khá tốt, và cùng với Móng Vuốt Madred, bạn có thể một mình ăn rồng, tranh thủ thời gian cho đồng đội tấn công ở nơi khác.

Giai đoạn cuối trận đấu: Bạn đã có nhiều trang bị giúp mình khá cứng, nhưng bạn không phải là một tướng đỡ đòn thực sự. Hãy chờ thời cơ để lao vào, tiêu diệt các tướng yếu máu của đối phương.

Cố gắng dùng kĩ năng cuối Bán Nguyệt Thương trúng nhiều kẻ địch, vừa giúp bạn nhanh chóng tiêu diệt tướng mình cần, vừa giúp bạn tăng thêm được nhiều giáp và kháng phép.



Hãy cố gắng tập trung sát thương của bạn vào những tướng yếu máu. Combo E - R - Q của Xin Zhao có thể ngay lập tức làm mất một lượng máu cực lớn của các tướng pháp sư / chủ lực của đối phương.
Đối thủ

Do Xin Zhao chưa có đủ kĩ năng ở giai đoạn đầu trận đấu, các tướng có khả năng đi rừng nhanh đều là những đối thủ mà Xin Zhao cần phải cẩn trọng.
Shaco: Ở mùa giải thứ ba, quái rừng sẽ đánh Hộp Hề Ma Quái thay vì đánh Shaco, vì thế Shaco sẽ mất rất ít máu. Cộng thêm khả năng tàng hình / tấn công bất ngờ, Shaco luôn là mối đe dọa của tất cả các tướng đối phương.
Shyvana: Với tốc độ di chuyển và đi rừng nhanh, cộng thêm khả năng phá rừng của đối phương tốt, Shyvana luôn chờ cơ hội để đi vào rừng của đối phương.
Lee Sin: Tương tự như Shyvana, Lee Sin còn có thể dễ dàng di chuyển qua các bức tường, khiến cho bạn trở tay không kịp.

Xin Zhao sẽ trở nên rất đáng sợ nếu bạn có thể tận dụng được hết sức mạnh. Chúc các bạn có những giây phút vui vẻ với vị tướng này!