Usb 3G HSDPA 7.2Mbp giá rẻ chỉ với 305k


Usb 3G HSDPA 7.2Mbp dùng được cả 3 mạng
Giá rẻ chỉ với: 305,000đ
Thời gian bảo hành 12 tháng

Điểm nổi bật:
- USB 3.G HSDPA có thể sử dụng cho 3 mạng Mobiphone, Viettel, Vinaphone.
- Tốc độ truyền dữ liệu: 7.2 Mbps
- Tích hợp thêm đầu đọc thẻ nhớ
- Khả năng kết nối nhanh, có độ ổn định của đường truyền cao.
- Giúp bạn có thể truy cập internet ở mọi nơi có sóng điện thoại.
- Phù hợp với những bạn sinh viên, những người hay đi công tác xa.
- Dễ lắp đặt, sử dụng.
- Chất liệu: nhựa cứng
- Màu sắc: đen
- Xuất xứ: Trung Quốc


Thông tin giới thiệu:

Trong thời đại internet đang “phủ sóng” toàn cầu như ngày nay thì việc thiếu thông tin một ngày có thể nói là bạn cảm thấy khó chịu và bỏ lỡ nhiều sự kiện nóng hổi. Nếu như bạn cảm thấy bực bội vì mạng bị chập chờn thường xuyên thì sẽ không còn phải lo ngại nữa nhé, với chiếc USB 3G HSDPA 7.2 Mbps cho bạn lướt web cực đã và với tốc độ cực nhanh với giá hấp dẫn 305.000đ của Ruto-Conit.



Nếu như bạn cảm thấy bất tiện vì hầu hết USB 3G do các nhà mạng tung ra đều chỉ có thể truy cập được 1 mạng với tốc độ hạn chế thì với sản phẩm 3.5G CIMCOM 7.2Mbps bạn có thể truy cập cả 3 mạng Mobiphone, Viettel, Vinaphone một cách nhanh chóng, tiện lợi ở bất kỳ nơi nào có sóng điện thoại.



Tốc độ truyền dữ liệu: 7.2 Mbps, khả năng kết nối nhanh, có độ ổn định của đường truyền cao bạn tha hồ lướt web, chơi game mỗi ngày.




Thiết kế gọn nhẹ và chắc chắn, bền đẹp, chiếc USB 3G này sẽ rất có ích cho bạn đấy.Bên cạnh đó USB còn tích hợp thêm đầu đọc thể nhớ rất tiện dụng và dễ dàng cài đặt cũng như sử dụng. Chiếc USB 3G này thích hợp cho những bạn sinh viên, nhân viên văn phòng hay những người thường xuyên đi công tác xa.




Hãy đặt hàng và sở hữu ngay một chiếc USB 3G đầy tiện ích này nhé!